Thursday, 25 April 2024

รีวิว 10 เครื่องซักผ้า ราคาถูก (เลือกซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดี)

1.เครื่องซักผ้า ซัมซุง

Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน (Wobble Technology) รุ่น WA12J5713SG/ST ความจุ 12 กก. ดีไซน์ภายในตัวถังที่เป็นแบบโค้งมนจึงทำให้ผ้าเคลื่อนตัวอย่างนุ่มนวล เทคโนโลยีแบบ Wobble ปกป้องผ้าที่ซักอย่างทะนุถนอม มีกระแสน้ำวนหลายทิศทางเพื่อความสะอาดอย่างต่อเนื่อง และป้องกันการเกิดผ้าพันกันระหว่างซัก มอเตอร์แบบดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ที่ช่วยทำให้ตัวเครื่องทำงานได้อย่างยาวนานและปราศจากเสียงรบกวน ฝากระจกเปิด-ปิดแบบนิรภัยที่ช่วยป้องกันไม่ให้มีสิ่งของตกไปในระหว่างเครื่องกำลังทำงาน และยังสามารถพับเก็บได้โดยไม่เป็นปัญหา ส่วน Magic Filter จะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกที่ติดมากับเสื้อผ้าในระหว่างซัก เก็บรวบรวม และทำความสะอาดได้ง่ายในขั้นตอนสุดท้าย ตากผ้าแห้งได้เร็วกว่าด้วย Air Turbo Drying System ถังปั่นผ้าแห้งที่จะดึงน้ำออกจากผ้าพร้อมเป่าลมเข้าสู่ตัวถัง ลดระยะเวลาการตากผ้าให้น้อยลง และ Eco Drum Clean ทำความสะอาดถังซักได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ใช้สารเคมีที่รุนแรงในการทำความสะอาด และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

เครื่องใหม่แกะกล่อง สวยงาม ประกอบติดตั้งเอง ใช้งานแล้ว เยี่ยมค่ะ แต่ส่งช้าไปหน่อย 10 วัน ขนส่งเยี่ยม บริการสุดยอด

โดยรวมok.ค่ะ สินค้าอยุ่สภาพดี ตามรุ่นที่สั่ง ส่งให้เเม่ตจว.ด้วยค่ะ เเต่ยังไม่ได้ติดตั้งเเละไม่ได้ทดลองใช้ค่ะ ราคาถูกด้วยค่ะ 7,390฿ (ในช่วงโปรโมชั่น) คุ้มเลยคะ

เครื่องซักผ้าดีมาก ตรงตามที่สั่งเลยครับ อุปกรณ์ทุกอย่างสมบูรณ์ครบถ้วน ไม่ได้รับความเสียหายจากการจัดส่ง โดยรวมชอบมากๆ แต่ขอตินิดนึงนะครับ สายต่อน้ำเข้าเครื่องผมว่ามันควรยาวมากหน่อย 1 เมตรมันดูไม่ค่อยโอเคครับ

เครื่องสมบูรณ์ ไม่บุบ 12 กก. ตามสั่ง สวยค่ะ คุ้มค่ามาก สั่งตอน 9.9 ราคาถูกเหลือเชื่อ ลองเปิดปุ่ม power ดูใช้งานได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองต่อสายน้ำค่ะ โดยรวมถูกใจ พนักงานพูดจาดี สุภาพ ค่ะ ที่สำคัญ ฟรีค่าขนส่ง ได้เครื่องนี้ในราคาถูก และเป็นรุ่นใหม่ คุ้มค่ามากๆค่ะ ซักผ้านวม ผ้าห่ม ได้นะค่ะ ชอบมากค่ะ

2.เครื่องซักผ้า Haier

Haier เครื่องซักผ้า 2ถัง กึ่งอัตโนมัติ รุ่น HWM-T75 OXS HWM-T75 OXS เครื่องซักผ้า 2 ถัง กึ่งอัตโนมัติ ความจุถังซัก 7.5 กิโลกรัม ความจุถังปั่น 5.6 กิโลกรัม โปรแกรมการซัก 2 โปรแกรม ตั้งเวลาแช่ผ้าได้ 20 นาที ก่อนการซัก จานซักกว้าง ใบพัดขนาดใหญ่ เพิ่มแรงหมุนของน้ําให้ซักสะอาดได้อย่างทั่วถึง ปั่นแห้งสนิทด้วยถังปั่นขนาดใหญ่ ป้องกันกลิ่นอับ แม้ทิ้งผ้าไว้นาน ถังซักภายนอก ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ปลอดสนิม ตลอดอายุการใช้งาน ฝาใสสามารถมองเห็นการทํางานทุกขั้นตอน เครื่องซักผ้าสองถังกึ่งอัตโนมัติ รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี และมอเตอร์ 12 ปี

การทำความสะอาดเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก การเลือกเครื่องซักผ้าที่ได้คุณภาพมาใช้งานที่บ้านของท่านสักเครื่องจึงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาองค์ประกอบต่างๆให้ครบถ้วนHaier เครื่องซักผ้า 2ถัง กึ่งอัตโนมัติ รุ่น HWM-T75 OXS ที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานในการทำความสะอาดเสื้อผ้าที่บ้านท่านได้อย่างแน่นอน

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

สวยไร้ที่ติ แพ็คมาดี ทดลองใช้ดูแล้วทุกอย่างสมบูรณ์ ได้มาในชุดโปร 2,590 ฉันพอใจในสินค้า ขนส่ง 3 วัน

เครื่องใช้ดีค่ะ สวยงาม เหมาะสมกับราคา เครื่องไม่ใหญ่มาก เหมาะกับพื้นที่จำกัด แต่เวลาปั่นแห้งถ้าผ้าไม่เสมอ เครื่องจะเหวี่ยงแรงมาก ต้องจับเครื่องตอนปั่นช่วงแรกๆ สรุป ใช้ดีค่ะ คุ้มกับเงินที่จ่าย

จัดส่งถึงที่แต่ไม่ได้ติดตั้งให้ ส่วนตัวเป็นผู้หญิงแกะกล่องและติดตั้งเองได้ เครื่องซักผ้า body และการใช้งานถือว่าดีค่ะซื้อตอน 11.11 จัดส่ง 15.11 ราคาสุทธิ 2,740 บาท โดยรวมถือว่าดีมากเลยค่า ถ้ามองหาราคาถูกและดีแนะนำ กดlike รัวๆๆๆๆ^^

จัดส่งเร็วมาก สั่ง 12/12 ได้ของ 13/12 เครื่องใหม่ ห่อมาอย่างดี ใช้งานดีครับ งานประกอบดีมาก แนะนำเวลาปั่นแห้งอย่าพึ่งถ่ายน้ำออกจากถังซัก ให้เครื่องมีน้ำหนักถ่วงไว้ จะปั่นได้ดีขึ้น

3.เครื่องซักผ้า Toshiba

Toshiba เครื่องซักผ้าฝาบน รุ่น AW-A750ST ขนาด 6.5 กิโลกรัม ถังซักสแตนเลส ขนาด 6.5 กิโลกรัม ไม่ทำลายเนื้อผ้า ประกันมอเตอร์ 10 ปี โดย Toshiba

เพิ่มประสิทธิภาพการซักด้วยกระแสน้ำวนขึ้น-ลงทำให้น้ำและผงซักฟอกเข้าสู่เนื้อผ้าได้ดีกว่า เครื่องซักผ้าระบบอัตโนมัติ ด้วยการออกแบบพื้นผิวของตัวถังซักให้โค้งรับการปั่นผ้าไม่ทำลายเนื้อผ้า เทคโนโลยีการปั่นหมาดที่ทรงประสิทธิภาพโดยออกแบบให้อากาศเข้าสู่ตัวถังได้รอบทิศทาง เป็นระบบที่คิดค้นเพื่อการประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 20% ระบบ Cassette Lint Filter ฟิลเตอร์ดีไซน์ใหม่แบบกล่องกรองสิ่งสกปรกได้ทุกระดับน้ำ ประหยัดการใช้น้ำได้สูงสุดสามารถปรับระดับการซักได้เองในปริมาณน้ำ 12 ลิตร ระบบป้องกันเด็ก เพื่อป้องกันอันตรายจากการใช้งาน

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

สั่งวันพุธได้วันศุกร์​ โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง​ สภาพสินค้าปกติดี​ ยกเองติดตั้งเครื่องเอง​ คิดว่าระยะทาง 20 ม.กับน้ำหนักเครื่อง 31 กก.น่าจะยกสบายๆ เล่นซะแย่เหมือนกัน​ ท่อน้ำดีติดเครื่องสั้นมากน่าจะ 1.1ม.​ สั้นไปหน่อย ทดลองซักเสื้อผ้า 1 สัปดาห์​ของคน ๆ เดียวใส่ซักได้สบาย ๆ ยังมีพื้นที่เหลืออีก​ สบายใจเครื่องทำงานได้ปกติ

ใช้งานมาสองอาทิตย์ไม่มีปัญหาคะ เงียบมาก ส่งมาสุราษฏร์ ใช้เวลาประมาณ 4-6 วันคะ ถือว่าใช้ได้เลย ไม่มีรอยบุบได ๆ จากขนส่งค่ะ

สั่่งซื้อตู้เย็นและเครื่องซักผ้า​ รวม​ 2 ชนิด​ การหีบห่อดีมาก​ การขนส่งดีมาก​ เจ้าหน้าที่ส่งของดีมาก​ (ยกสินค้าให้เรียบร้อย) อุปกรณ์ควบเกือบครบสมบูรณ์​

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สั่ง 12 กค ได้รับของ 13 กค ส่งสินค้ารวดเร็วมาก ได้มาตอนโปรโมชั่น mid year sales ราคา 3,940 คุ้มราคา ขนาดกำลังเหมาะที่จะตั้งที่คอนโด แต่เจอรอยบุบ 1 จุดไม่ใหญ่มากนัก พอรับได้ ขอหักหนึ่งดาว

4. เครื่องซักผ้า LG ฝาบนระบบ Smart Inverter ความจุ 12 กก.รุ่น T2512VSAM

เครื่องซักผ้า LG ฝาบนระบบ Smart Inverter ความจุ 12 กก.รุ่น T2512VSAM ระบบการซักแบบอินเวอร์เตอร์ที่ช่วยเพิ่มความทนทานในการใช้งาน และประหยัดพลังงานได้ในเวลาเดียวกัน ถนอมผ้าด้วยการซักแบบ 3 Motion ที่ให้คุณเลือกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าของคุณ เทคโนโลยี TurboDrum™ ช่วยขจัดคราบที่ฝังลึกจากการใช้พลังจากกระแสน้ำวนในการขจัดคราบที่ฝังลึกอยู่บนเสื้อผ้าให้หลุดไป จานซักแบบ Power Punch +3 จะทำให้ผ้าลอยตัว และจานซักขนาดเล็กจะช่วยให้ผ้าหมุนอย่างอิสระส่งผลทำให้การซักผ้ามีระดับเพิ่มมากขึ้น โปรแกรม AUTO PRE-WASH ช่วยขจัดคราบฝังลึกอย่างหมดจดโดยไม่ต้องขยี้ แค่เพียงกดปุ่มเดียวเครื่องจะทำการซักแบบ AUTO PRE-WASH 8 นาทีก่อนจะเข้าสู่การซักผ้าแบบปกติ ตัวเครื่องภายนอกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานด้านการซัก แผงควบคุมที่สามารถใช้งานง่าย และกระจกนิรภัยที่ป้องกันรอยขีดข่วนรวมถึงป้องกันตัวเครื่องในขณะที่เครื่องกำลังทำงาน ความจุของตัวถังที่รองรับการซักได้ถึง 12 กก.

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

ราคาพอสมควรแก่สินค้า ทดลองใช้แล้วคุณภาพการซักดี เสียงเงียบ( แต่จะทนทานนานปีหรือไม่ ต้องรอดู) ข้อแนะนำ ควรมีระดับน้ำบอกระดับเพราะจะสะดวกในการตั้งเครื่องให้สมดุลครับ

การใช้งานง่ายเนื่องจากเครื่องเป็น LG จะเน้นการจัดและการแพ็ก การจัดดีไว สภาพกล่องจากการขนส่งอยู่ในสภาพดีไม่บุบ ข้างในแพ็กดีมากมีกั้นกระแทกมีถุงจากโรงงาน โดยรวมจัดว่าดี

สินค้าแพ็คมาอย่างดีกล่องปิดแน่นหนามาก พนักงานส่งถึงหน้าประตูลองใช้แล้วใช้ดีปกติ ได้มาราคาไม่แพงคุ้มสุด ๆ LG แม่ใช้อยู่ทนมาก 19 ปี แล้วยังใช้งานดีอยู่ เลยซื้อยี่ห้อนี้มาใช้

สินค้าค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติ ไม่มีรอยตำหนิหรือเสียหาย ขนส่งเร็วมาก สั่งของวันจันทร์ ได้ของวันพุธ จากกรุงเทพถึงโคราช ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ตลอดนะครับ

5.เครื่องซักผ้า Panasonic (NEW MODEL) เครื่องซักผ้าฝาบน ขนาดความจุ 11 กก. รุ่น NA-F110A6DRC

Panasonic เครื่องซักผ้าฝาบน ขนาดความจุ 11 กก. รุ่น NA-F110A6DRC ไม่ต้องแช่ผ้าอีกต่อไป กำจัดคราบได้ง่ายดายด้วย StainMaster และระบบ ActiveFoam ง่ายสำหรับการใช้งานเป็นประจำทุกวัน มีการออกแบบฝาเปิดที่กว้างขวางและใช้งานง่าย เครื่องซักผ้าฝาบนแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ความจุ 11.0 กก.

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

เมนูซักมีให้เลือกหลายแบบ แต่เวลาเครื่องทำงานเสียดังไปนิด แต่ภาพรวม การใช้งาน ง่ายและสะดวก ถือว่าคุ้มค่ามาก

คุณภาพสินค้าดีค่ะ มีโปรแกรมการซักให้เลือกมากมาย ชอบมากค่ะ จัดส่งไวมากสั่งวันนี้วันพรุ่งนี้ได้สินค้าเลยค่ะ

ได้รับเครื่องเรียบร้อย บรรจุมาดีมากๆ ทดลองใช้งานดี แต่ไม่มีใบเสร็จรับเงิน

เครื่องสภาพดีมาก ขนส่งดีมาค่ะยกเอามาให้ถึงในบ้าน เดี๋ยวลองแล้วจะมารีวิวอีกทีนะคะ

6.เครื่องซักผ้า Aigo

Aigo เครื่องซักผ้า 2 ถัง ขนาด 8 kg. (สีชมพู) ให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยด้วย Aigo เครื่องซักผ้า 2 ถัง ที่เปี่ยมไปด้วยพลังซักอันทรงประสิทธิภาพ และแรงปั่นอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผ้าสี ผ้าขาว ความจุในการซัก 8 กก. ขจัดคราบสกปรกได้สะอาดทั่วถึง ใช้งานทนทาน ไม่เป็นสนิม มีบริการหลังการขายครอบคลุมทุกจังหวัด

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

โอเคเลยค่ะ ใช้มา เกือบปี ปั่นเเห้งก็โอเค เเต่เวลาปั่นเเห้งก็จะดังนิดๆ ต้องคอยขยับ เพราะตัวเครื่องจะขยับเวลาใกล้หมดเวลาปั่นจะไม่นิ่ง (คิดว่าน้ำหนักถังน่าจะเบา) เเต่โดยรวมชอบมาก โอเคเลยค่ะถูกใจเลยค่ะ

สวยคุ้ม เกินราคา ใช้งานทนทานดีมากค่ะ ให้ 5 ดาวจ้า

ใช้ดีมาก เกินคุ้มเกินราคามาก แนะนำเพื่อนหลายคนแล้ว ดิฉันซื้อ 2 เครื่องแล้วจ้าไว้ใจร้านได้สินค้าดีด้วย ไม่ผิดหวังจริงๆ

เล็กมาก ถ้าเทียบกับ 7 โลของยี่ห้ออื่น มาถึงลองเครื่องเลยค่ะ เสียงใช้ได้ รอดูกันไปนานๆ ตัวเครื่องพลาสติกบางมากจะแตกไหม การส่งช้านะคะสินค้าสั่งทีหลังได้ก่อนตั้งหลายวัน สั่งในลาซันด้าเหมือนกัน โดยรวมแล้วโอเคค่ะ

7.เครื่องซักผ้า Hitachi เครื่องซักผ้าฝาบน ซัก 12KG. รุ่น SF-120XA

Hitachi เครื่องซักผ้าฝาบน ซัก 12KG. รุ่น SF-120XA ความจุเครื่องซักผ้า : 12.0 กก. ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 590 x 634 x 1065 มม. (ขนาดรวมติดตั้งแล้ว) น้ำหนัก : 43 กก. Max Spin Speed (R/Min) : 750 ระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ (Auto Self Clean ระบบคลื่นน้ำพลังสูง (Dynamic-Stream Wash) ระบบซักแทรกซึมลึก 4 ระดับ (4-Step Wash) ระบบการซัก 4 ขั้นตอน เพิ่มพลังการทำความสะอาด โดยการเปลี่ยนผงซักฟอกเป็นน้ำยาซักผ้าเข้มข้นที่แทรกซึมลึกเข้าสู่ใยผ้า และขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ระบบคลายผ้าหลังปั่นหมาด (Tangle-Free Finish)ดีไซน์ใหม่ สวยมี Life Style ฝากระจกนิรภัย พร้อมระบบสปริงและโช๊ค เพื่อการเปิด-ปิดอย่างนุ่มนวล ปลอดภัย
พิเศษขยายเวลารับประกันตัวเครื่่องเป็น 3 ปี ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด ราคาเฉพาะสินค้าไม่รวมบริการติดตั้ง

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

ซื้อง่าย แถมราคาถูกแสนถูก คุณภาพดีเหมือนซื้อร้าน ยี่ห้อนี้มั่นใจได้เลยว่าซักสะอาดและเครื่องทนทาน เป็นคนซื้อเครื่องซักผ้าบ่อย บ้านที่ ตจว. คนเยอะครอบครัวใหญ่ ยี่ห้ออื่นพังบ่อย ซ่อมบ่อย พอมาใช้ยี่ห้อนี้หยุดเสียตังค์ ส่วนที่ว่าเลือกรุ่นนี้เพราะย้ายมาอยู่คอนโด รุ่นนี้สูงเพรียว ประหยัดพื้นที่สุดๆเหมาะกับบ้านที่เนื้อที่น้อยๆ

สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็ว เครื่องซักผ้าใช้งานได้ดี

ชอบมากค่าา คุ้มค่าคุ้มราคาฝุดๆ จุผ้าได้เยอะมากๆๆๆค่าา

สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็ว ใช้งานได้ดี

8.เครื่องซักผ้า Sharp

SHARP เครื่องซักผ้า 2 ถัง 7KG รุ่น ES-TW70BL ตัวช่วยดีๆ ในการซักผ้าของคุณให้สะอาด รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องออกแรงขยี้ จากการสร้างพลังกระแสน้ำ ทำให้ซักผ้าได้สะอาด และไม่ทำลายเนื้อผ้า เหมาะสำหรับงานซักผ้าทั่วไป ด้วยเครื่องซักผ้า 2 ถัง ดีไซน์ทันสมัย ความจุ 7 กิโลกรัม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี คงทนแข็งแรง ใช้งานง่าย เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานด้วยการรับประกันมอเตอร์ยาวนานถึง 10 ปี

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

ของจริงสวยมากครับ ลองใช้แล้วถือว่าโอเคเลยครับ การขนส่งเรียบร้อยดีส่งไวมากครับ 2 วันเอง ขอบคุณมากครับ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะครับ เอาไปเลยครับ 5 ดาว

แพ็คมาดี ส่งสินได้รวดเร็ว ทางร้านมีความรับผิดชอบ สั่ง 7 กิโล สินค้าหมด ทางร้าน ส่ง 8 กิโลมาให้ โทรมาสอบถามความพึงพอใจก่อน สินค้าใหม่ ใช้งานได้ดี ซัก ปั่น แรงดี ไม่กลัวถ้าหน้าฝน เพราะเครื่องปั่นแห้งดีมาก ระยาวคอยดูกันอีกที โดยรวมโอเค

สินค้าดีมากครับ ทุกอย่างครบ ของแท้มีใบรับประกัน ทดลองแล้ว ดีครับ ซักดี ปั่นหมาดแรงมาก ใช้จริงดียังไงเดี๋ยวจะมาบอกอีกทีครับ การจัดส่งเร็วทันใจดีมาก ขอบคุณทางร้านครับ ใครที่มองหาอยู่ตัดสินใจได้เลย

ชอบค่ะ แข็งแรง คุ้มเกินราคา ยังไม่ได้ลองใช้งาน แต่ประทับใจวัสดุ ตอบโจทย์ชีวิตคอนโดที่ไม่อยากได้เครื่องใหญ่มากแต่ราคาดี

9.เครื่องซักผ้า Samsung เครื่องซักผ้า 2 ถัง ขนาด 12 kg. รุ่น WT12J4200MB/ST

Samsung เครื่องซักผ้า 2 ถัง ขนาด 12 kg. รุ่น WT12J4200MB/ST มี Activ tray เพิ่มความสะดวกสำหรับผู้ต้องการซักมือ ก่อนซักเครื่อง แกนซัก Center Jet ขจัดคราบสกปรกได้สะอาดทั่วถึง Air Turbo Drying System เพิ่มประสิทธิภาพการปั่นหมาด ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น หมดปัญหากลิ่นอับชื้น แผ่นกรอง Filter ตัวกรองถอดล้างง่าย ดักสิ่งสกปรกขณะซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ Shower Spinning ระบบฉีดพ่นน้ำเข้าถังขณะปั่นหมาด เพิ่มความสะอาด ลดปัญหาผงซักฟอกตกค้าง พร้อม 2 โปรแกรมการซักอัตโนมัติ (Normal, Heavy) ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย ใช้งานง่าย ป้องกันสนิม

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

จัดส่งเร็วมากๆเลยค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูกใจมากเลยค่ะ ซื้อตอน 12/12 ได้ราคา 4,730 บาท ผ่อนได้ด้วยชอบมากเลยค่ะ บริษัทขนส่งดีมากเลยค่ะ

ของถึงไวมากค่ะ ไม่เกิน 5 วันได้เครื่องใหญ่มาก ใช้ดีค่ะขนส่งบริการดีมาก ๆ เลย แต่ต้องรอดูว่าจะใช้ได้นานหรือเปล่านะคะ

ฝาปิดทำเป็นหลุมเหมือนตัวถังเดี่ยวที่เอาไว้ขยี้ผ้าได้ทำให้ดูไม่สวย ถังปั่นแห้งค่อนข้างเล็กดูที่ฉลากแล้วรับน้ำหนักได้ 7 กิโล. เสียบปลั๊กลองเครื่องแบบไม่ใส่ผ้าเสียงจานซักเวลาทำงานค่อนข้างดัง ดังกว่าตัว 13 กิโล ถ้าคนที่ต้องการใหญ่หน่อยแนะนำ 13 กิโลเลยดีกว่าเพราะถังปั่นแห้งจะรับได้ 10 กิโล แต่ราคาที่ได้ถือว่าคุ้มเมื่อเทียบกับขนาดเลยให้ 4 ดาว

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ การขนส่งดี ได้รับสินค้าในระดับที่น่าพอใจ ไม่มีรอยขีดข่วนหรือบุบสลาย เครื่องใหม่แกะกล่อง การใช้งานก้อโอเคเลย ซักสะอาดดี ประทับใจค่ะ

10.เครื่องซักผ้า LG เครื่องซักผ้า 1 ถัง 16 กิโลกรัม รุ่น T2516VS2M

LG เครื่องซักผ้า 1 ถัง 16 กิโลกรัม รุ่น T2516VS2M ประหยัดพลังงานมากกว่า ด้วยมอเตอร์แบบ Smart Inverter โดยมีการควบคุมการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของมอเตอร์ ทำให้ประหยัดพลังงานและทนทานมากขึ้น ถังซักหมุนได้ 3 รูปแบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักและถนอมผ้า ขจัดคราบฝังลึกด้วยน้ำวนอันทรงพลัง ที่เกิดจากการหมุนสวยทางของถังซักและจานซัก จานหมุนแบบ Punch+3 สร้างคลื่นน้ำแนวตั้ง ที่จะช่วยให้ผ้ากระจายตัวออกจากกัน ช่วยเพิ่มประสิทธภาพในการซัก โปรแกรม Auto Pre Wash เป็นวิธีง่าย ๆ ในการช่วยขวัดคราบฝังลึกในผ้า เหมือนเป็นการเพิ่มการซัก 1 ครั้งก่อนการซักปกติ ปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้งาน ดีไซน์ทันสมัยและเพิ่มความทนทาน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

รีวิวสินค้าจากผู้ซื้อใช้จริง

แพคของดีค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา โดยรวมพอใจค่ะ ผิดพลาดตอนจัดส่ง ส่งผิดบ้านเกือบไม่ได้รับของ ดีที่โทรตามทัน ส่งโดย TP พัสดุ

ลองใช้งานแล้ว เสียงเงียบ มีโหมดให้เล่นเยอะ (รุ่นนี้ไม่มีฐานรองเครื่องนะ) ต้องต่อสายดินนะครับ ไม่งั้นไฟดูด

ขนส่งค่อนข้างช้า ถ้าเทียบกับคนที่รีวิว ว่าสั่งวันเดียวกัน ผมสั่งวันที่ 11 ได้ของวันที่ 16 คนอื่น 2-3 วันได้แล้ว แพคมาอย่างดี มีคนยก 2 คน ยังไม่ได้แกะดูของ ถ้ามีตำหนิจะมาลดดาวเพิ่ม

ได้รับสินค้า ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว จนตกใจไม่คิดว่ามาถึงมือไวขนาดนี้ จากที่เคยซื้อสินค้าทั่วไปจากในลาซาด้านี้ ยิ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษจะมีการจัดส่งที่ช้ากว่าปกติ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เลย